Poster trong thang máy hoặc khung frame trong thang máy là hình thức quảng cáo phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay của loại hình quảng cáo OOH (quảng cáo ngoài trời). Quảng cáo poster trong thang máy tiếp cận khách hàng rất khéo léo và liên tục, không những đạt tỉ lệ tiếp cận cao mà còn mang lại hiệu quả rất tốt.
Bốn cái “đúng” của quảng cáo poster trong thang máy
Đúng địa điểm: Quảng cáo trong thang máy Hà Nội, các poster được lắp đặt tại 2 hông của thang máy, ngang tầm mắt, tận dụng không gian nhỏ hẹp chính là yếu tố quan trọng làm tăng độ thu hút của quảng cáo đối với những người đi thang máy.
Đúng đối tượng: Nhóm khách hàng mà quảng cáo poster trong thang máy bao phủ là những người có mức thu nhập trung bình trở lên, đang dẫn đầu xu thế mua sắm. Quan trọng hơn, những người sử dụng thang máy thường xuyên trong các tòa nhà trung tâm, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp, khách sạn, nhà hàng,… hầu hết là những người thuộc nhóm đối tượng trên.
Đúng thời gian: Giống như quảng cáo LCD ngoài sảnh chờ, quảng cáo Poster trong thang máy tận dụng được thời gian rảnh rỗi của khách hàng khi đi trong thang máy. Đây là khoảng thời gian hợp lý để xem quảng cáo mà khách hàng không hề cảm thấy khó chịu như những hình thức quảng cáo video, hình ảnh truyền thống khác. Theo nghiên cứu của AC Nielsen: trung bình một ngày 1 người đi thang máy từ 5 – 6 lần, mỗi lần là 58 giây,như vậy, 1 tuần trung bình 1 người xem quảng cáo trong thang máy khoảng 30 lần, con số lý tưởng để đạt hiệu quả 5+ và để khách hàng ghi nhớ quảng cáo, nhớ tên sản phẩm của bạn.
Cuối cùng, đây là điều mà bất kì hình thức quảng cáo nào cũng mong đợi đạt được: Đúng thông điệp truyền đạt. Quảng cáo poster trong thang máy là môi trường lý tưởng cả về không gian, thời gian cho đến tỉ lệ tiếp cận. Những nội dung trên Market khách hàng sẽ truyền tải được rất nhiều nội dung và thông tin về sản phẩm dựa trên các hình ảnh thú vị tạo ấn tượng độc đáo và khó quên cho khách hàng.
Thế mạnh của quảng cáo poster trong thang máy
Quảng cáo poster trong thang máy mang tính chủ động cao khi thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Trong khoảng thời gian sử dụng thang máy, khi đứng dưới một không gian nhỏ hẹp, khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster.
Nhờ vào tính chủ động trên mà tính hiệu quả của quảng cáo poster trong thang máy cũng đạt tỉ lệ bất ngờ với tỉ lệ tiếp cận là 84% do để lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày cho những người sử dụng thang máy.
Quảng cáo poster trong thang máy không hề đơn lẻ mà mang tính hệ thống. Đó là vì quảng cáo sẽ được phát trên toàn hệ thống màn hình của nhà cung cấp tại các tòa nhà, nghĩa là nhà cung cấp có bao nhiêu màn hình thì quảng cáo của bạn được phát trên bấy nhiêu màn hình. Tính hệ thống này cho thấy độ phủ rộng lớn và hiệu quả cao của dịch vụ quảng cáo poster trong thang máy.
Với những thế mạnh cùng lợi thế trên thì kênh quảng cáo poster trong thang máy chắc chắn sẽ là một kênh truyền thông chiến lược mang lại lại nhiều điều bất ngờ cho các công ty, doanh nghiệp về sự phát triển thương hiệu hình ảnh của mình.
Dịch vụ quảng cáo poster trong thang máy
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Công ty quảng cáo Xuân Phúc chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo poster trong thang máy tại các tòa nhà trung tâm, các khu chung cư cao cấp, nhà hàng khách sạn,… trên địa bàn Hà Nội và các thành phố lớn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất và sự dụng dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả nhất!